Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Cách Thiết Kế Phòng Khách Trông Rộng Rãi Hơn

Bạn đang cảm thấy không được thoải mái về phòng khách chật hẹp của mình. Vậy thì sau đây NhaDepQua.Com sẽ chia sẻ cách thiết kế phòng khách trông rộng rãi hơn để bạn có được cho mình một phòng khách như ý. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.


Tìm hiểu kết cấu


Một phòng khách nhỏ có thể được mở rộng bằng cách tham gia một trong những bức tường xuống. Loại bỏ các bức tường ngăn cách phòng khách và nhà bếp, hoặc phòng khách của bạn và cách phòng. Bạn loại bỏ một bức tường để tối đa hóa không gian sống của bạn, miễn là nó sẽ không gây hại cho cơ cấu của tòa nhà.


Chuyển vị trí ban công của bạn



Thật là một điều bất tiện khi mời bạn bè đến nhà chơi với một chỗ ngồi chật hẹp. Nhưng điều đó có thể được giải quyết, nếu bạn di chuyển ban công của bạn và biến nó thành một khu vực ăn uống.


Chọn đồ nội thất tối giản



Chọn đồ nội thất phòng khách càng tối giản bao nhiêu thì căn phòng của bạn càng thêm rộng rãi bấy nhiêu. Bạn nên chọn những bộ bàn ghế có chân nhỏ, như thế sẽ giúp cho phòng khách trở nên thoáng đãng hơn.


Không sử dụng màu tối



Màu sắc có ảnh hưởng lớn trong việc tạo ra rằng cảm giác rộng rãi cho ngôi nhà của bạn. Chính vì thế mà điều quan trọng nhất để có được một phòng khách trông rộng rãi đó là bạn nên chọn cho phòng khách của mình những tông màu sáng. Bạn nên hạn chế sử dụng các đồ nội thất có màu tối và trang trí thêm một số tấm gương để trông phòng khách của bạn không quá tuổi.


Trên đây là cách thiết kế mà chúng tôi chia sẻ để giúp cho phòng khách nhà bạn trông rộng rãi hơn. Ngoài ra các bạn có thể tìm hiểu và tham khảo thêm các cách thiết kế nhà đẹp khác tại NhaDepQua.Com để tạo cho mình một căn nhà hoàn hảo hơn nhé. Chúc các bạn thành công!



Xem thêm danh mục: 




Cách Thiết Kế Phòng Khách Trông Rộng Rãi Hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét