Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Những Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Đẹp Ấn Tượng

Phòng khách là nơi để bạn tiếp đón bạn bè, người thân,… vì thế việc tạo một phòng khách đẹp ấn tượng là điều mà bạn nên quan tâm khi thiết kế một ngôi nhà. Và sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp ấn tượng giúp bạn có thể tạo được một phòng khách độc đáo, hoàn hảo và phù hợp nhất cho mình. Các bạn hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.


Phòng khách gần gũi với tự nhiên


Nếu bạn muốn nơi tiếp khách gần gũi với tự nhiên hơn, màu xanh cốm chính là lựa chọn thích hợp nhất.


trang tri noi that phong khach nha cap 4 dep


Trong thiết kế nội thất phòng khách, màu xanh cốm đem tới sự dịu mát, tươi mới, bình yên, khơi gợi cảm xúc. Màu này rất thích hợp nếu bạn muốn tạo sự thay đổi cho nhà mình vào mùa hè. Nếu gặp khó khăn khi tìm màu kết hợp với xanh cốm, bạn hãy chọn đồ đạc, sơn tường nội thất có sắc xám, trắng.


Phòng khác ấn tượng với ghế sofa đỏ


trang tri noi that phong khach nha cap 4 dep 1


Bộ sofa luôn là trung tâm của không gian tiếp khách trong nhà. Khi lựa chọn ghế có tông màu nổi bật, bạn cần cân nhắc kỹ các món đồ nội thất khác đi kèm.


Phòng khách hòa âm dương đón sinh khí vào nhà


Theo phong thủy, phòng khách là “cửa chính” đón sinh khí vào nhà. Do đó việc bố trí gian phòng này cần đảm bảo tính hợp lý và hài hòa âm dương mới tốt cho gia chủ.


trang tri noi that phong khach nha cap 4 dep 6 300x150


Hệ tủ kệ với màu chủ đạo là trắng đen. Kính và gỗ phối hợp sẽ tạo đường nét hài hòa, thanh mảnh mà vẫn vững chãi cho phòng khách.


Phòng khách sang trọng và bí ẩn


trang tri noi that phong khach nha cap 4 dep 7 300x218


Một trong những cách thiết kế phòng khách nhận được nhiều sự quan tâm của gia chủ là không gian, từ màu sơn đến nội thất toát lên được vẻ đẹp thanh cao, vừa thăng hoa, vừa bí ẩn khiến nhiều người cảm thấy ấm cúng lạ thường và tò mò muốn khám phá. Sức hút của những căn phòng này chính là từ những mảng chi tiết mềm mại, sang trọng nhưng vẫn có điểm nhấn cụ thể thông qua màu sắc, vật dụng trang trí, cách sắp xếp nội thất.


Phòng khách với không gian mở


Nếu như phòng khách trước đây thường thiết kế kín, gói gọn trong không gian bốn bức tường thì phòng khách hiện nay lại là không gian mở, thoáng đãng cùng các gam màu tươi sáng, trang trí độc đáo…


trang tri noi that phong khach nha cap 4 dep 8 300x214


Phòng khách mở thường có diện tích rộng nên cũng thích hợp để kết hợp làm phòng sinh hoạt chung của cả gia đình. Căn phòng này có xu hướng mở rộng tầm nhìn và đón ánh sáng, khí trời từ môi trường bên ngoài như sân vườn, ban công, giếng trời, nơi có cây xanh và gió trời thoáng mát.


Trên đây là những mẫu thiết kế nội thất phòng khác đẹp và ấn tượng mà chúng tôi chia sẻ cho các bạn. Ngoài ra các bạn có thể tìm hiểu thêm về các căn nhà đẹp hay là cách trang trí nhà hợp phong thủy,… tại NhaDepQua.Com. Chúc các bạn thành công!



Xem thêm danh mục: 




Những Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Đẹp Ấn Tượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét